รู้จักนักชกหน้าใหม่ “ยูเซฟ อัสซูอิก” ไม่แพ้ใครมา 6 ปี ด่านทดสอบต่อไปของ “สินสมุทร”

ทำความรู้จักนักชกน้องใหม่ของ วัน แชมเปียนชิพ อย่าง “ยูเซฟ อัสซูอิก” จอมแกร่ง วัย 29 ปี ตัวแทนจากเดนมาร์ก-โมร็อกโก ที่เตรียมจะขึ้นสังเวียนดวลกับ “สินสมุทร กลิ่นมี” จอมบู๊มาดเซอร์ วัย 28 ปี จากชลบุรี ภายใต้กติกามวยไทย รุ่นไลต์เวต (155-170 ป.) ในศึก ONE Fight Night 25: อเล็กซิส vs รีเกียน ll ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 5 ต.ค.นี้

สำหรับ “ยูเซฟ” นักสู้หนุ่มจากกรุงโคเปนเฮเกน เดนมาร์ก พกดีกรีแชมป์มากมายหลายเส้นทั้งในกติกามวยไทย และ คิกบ็อกซิ่ง มาขึ้นสังเวียน ยิ่งไปกว่านั้น เจ้าตัวกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงคว้าชัยมา 9 ไฟต์ติดต่อกันและยังไม่แพ้ใครตลอด 6 ปีที่ผ่านมา ครั้งนี้ เขาหวังมาประเดิมสังเวียน วัน แชมเปียนชิพ ครั้งแรกด้วยชัยชนะ ซึ่งวันนี้เราขอพาไปทำความรู้จักกับเขาให้มากขึ้น

ชีวิตบนสังเวียนของ “ยูเซฟ” คว้าชัยชนะและเข็มขัดมาแล้วมากมาย ไม่เคยแพ้ใครมา 6 ปี และมีชนะรวดมาใน 9 ไฟต์หลัง จนได้รับโอกาสเข้าสู่องค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง วัน แชมเปียนชิพ เมื่อไม่นานมานี้

โดยบททดสอบแรกคือการดวลกับ “สินสมุทร” นักชกไทยมีดีกรีเป็นถึงผู้ท้าชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวต 2 สมัย ที่หมายมั่นปั้นมือมาดับความร้อนแรงน้องใหม่ อย่าง “ยูเซฟ” แต่เจ้าตัวเองก็มั่นใจว่ามีดีพอจะแจ้งเกิดบนสังเวียนระดับโลกได้เช่นกัน

ที่มา : onefc

Leave a comment

TheBoxingSite.Com © 2024. All Rights Reserved.